Đang tải...
 

Lợi ích của website là gì?

Chi phí quảng cáo thấp


Sử dụng Internet làm công cụ quảng cáo sẽ giúp cho doanh nghiệp giảm thiểu chi phí đáng kể và tiện dụng:
  • Quảng cáo của bạn có thể truy cập trong một thời gian dài.
  • Có thể thay đổi nội dung dễ dàng (nếu bạn sử dụng một hệ thống quản lý nội dung)
  • Khả năng tiếp cận khách hàng lớn.
Các doanh nghiệp có thể kết hợp đồng thời nhiều hình thức quảng cáo khác nhau như quảng cáo qua Internet và các ấn phẩm quảng cáo để lôi kéo khách hàng và tăng sự hiểu biết của khách hàng đối với sản phẩm.

Mở rộng thị trường

Các doanh nghiệp không bị hạn chế rào cản về địa lý và trở nên dễ tiếp cận khi khách hàng truy cập vào website của bạn từ bất cứ quốc gia nào trên thế giới.

Tăng nguồn doanh thu

Một trang web không phải chỉ là một phương tiện truyền thông đại diện cho hình ảnh, sản phẩm của công ty của bạn, nó là một hình thức của phương tiện thông tin mà từ đó mọi người có thể thu được thông tin. Các doanh nghiệp có thể sử dụng phương tiện truyền thông này để bán không gian quảng cáo cho các doanh nghiệp khác.

Phục vụ 24/7 và 365 ngày

Website luôn hoạt động 24/7 và 365 ngày, bất kể trong giờ nghỉ hoặc đóng cửa, khách hàng vẫn có thể tham khảo những thông tin hữu ích của hàng hóa khi truy cập vào website của bạn.

Thuận tiện cho khách hàng

Các khách hàng tiềm năng có thể truy cập vào trang web của bạn bất cứ khi nào họ muốn nghiên cứu một sản phẩm trên Internet, tìm hiểu thông tin sản phẩm...

Mở rộng cơ hội kinh doanh

Nhiều khách hàng thường sử dụng Internet là kênh để tìm kiếm sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Khi đó, Internet sẽ là người tiếp thị giúp cho bạn thông qua những thông tin đăng tải trên Internet.
Không chỉ khách hàng, các đối tác tiềm năng cũng tìm thấy những cơ hội đầu tư vào doanh nghiệp bạn và ngược lại.
 
 

Thông tin chi tiết về doanh nghiệp và nhận thông tin phản hồi từ khách hàng dễ dàng

Trang web có thể giúp cho khách hàng tìm hiểu thêm những thông tin rõ ràng hơn: thông tin đầy đủ về sản phẩm mà nhân viên của công ty bạn tư vấn chưa kỹ, những thông tin chi tiết về doanh nghiệp, những giải đáp thắc mắc của khách hàng... Điều này cũng sẽ giúp khách hàng nhớ bạn tốt hơn.
Ngoài ra, khách hàng có thể nhanh chóng và dễ dàng đưa ra ý kiến phản hồi về sản phẩm của bạn và / hoặc các phương pháp tiếp cận thị trường, các cuộc nghiên cứu thị trường ngay tại trang web của bạn thông qua các cuộc thăm dò ý kiến, các cuộc điều tra trực tuyến. Trang web của bạn có đầy đủ chức năng để làm được những điều này, từ đó giúp giảm thiểu chi phí và thời gian.
 

Bài viết liên quan

Lên trên
TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay để nhận tư vấn
Gọi ngay để được tư vấn